สายมูห้ามพลาด! รวมทริคเสริมโชคให้รถยนต์

news

 

               ก่อนนำอะไรขึ้นรถยนต์คันโปรด ต้องคิดให้รอบคอบ เพราะของบางอย่างอาจนำโชคร้ายมาให้ บทความนี้ ASN Finance เอาใจสายมู แนะนำ 5 ทริคเสริมฮวงจุ้ยดี ๆ กระตุ้นพลังบวก เสริมโชคให้รถยนต์ มีติดรถยนต์ไว้ยังไงก็ปัง!

 

1.กระจกรถต้องใส

               เป็นการเปิดรับสิ่งดีๆเข้ามาในรถยนต์ ทำความสะอาดกระจกสม่ำเสมอ ไม่ควรมีคราบสกปรกเกาะติดกระจก สื่อความหมายไม่ดี มีราศีบดบัง ทั้งนี้ ยังช่วยในเรื่องของการมองเห็นขณะขับรถยนต์อีกด้วย 

 

2.กลิ่นหอม

               การนำน้ำหอม หรือพวงมาลัย ดอกไม้สดขึ้นรถเพื่อให้ส่งกลิ่นหอมจะช่วยในเรื่องของการเสริมโชค เสริมสิริมงคล เพิ่มความสดชื่น มีชีวิตชีวา  เป็นที่รู้กันทั่วไปอยู่แล้วว่า คนไทยนิยมเอาพระมาตั้งไว้หน้ารถเพื่อปกป้องคุ้มครอง เป็นเครื่องมือเตือนสติให้ขับรถไม่ประมาท การนำพวงมาลัย หรือดอกไม้บูชาในรถยนต์ก็จะช่วยส่งเสริมศิริมงคลให้รถยนต์ขึ้นไปอีก

 

3.แขวนกระดิ่ง 

               ตามความเชื่อคนโบราณ การแขวนกระดิ่งเมื่อเปิดประตูรถจะได้ยินเสียง “กริ๊ง” เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้ออกไป หรือป้องกันสิ่งชั่วร้ายตามติดเข้ามาในรถยนต์ 

 

4.เปิดกระจกบ้าง

               เปิดกระจกรับลมบ้างบางครั้ง เพื่อให้อากาศถ่ายเท เป็นการรับสิ่งดี ๆ เข้าในรถยนต์เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ยังเป็นการไล่ความอับชื้น และไล่กลิ่นไม่พึงประสงค์ออกจากรถยนต์อีกด้วย 

 

5.มีแบงก์แดงติดรถ

               มีเงินขวัญถุงเก็บสะสมเพื่อเป็นเครื่องลางของขลังในกระเป๋าเงินแล้ว รถยนตืเองก็ต้องมีเงินติดเอาไว้ เป็นขุมทรัพย์สำหรับหาเงินหาทองเข้ากระเป๋า โดยเฉพาะแบงก์ร้อยสีแดง มีความหมายที่ดี 

 

 

               เสริมโชคลาภให้รถยนต์ พร้อมใช้งานออกไปหาเงินแล้ว แต่วันไหนเก็บเงินไม่อยู่ ต้องการเงินด่วน นำรถยนต์มาแลกเป็นเงินก้อน สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ มั่นใจได้ว่า ASN Finance เป็นสถาบันกู้สินเชื่อที่ถูกกฎหมาย สามารถสมัคร สินเชื่อรถยนต์ออนไลน์ได้ตลอดเวลา เปลี่ยนรถให้เป็นเงินก้อน ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.69% ต่อเดือน* ขอกู้ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง  ส่งเอกสารครบ อนุมัติเร็วทันใจ!!!

 

* เฉพาะระยะเวลาผ่อนชำระ 12 และ 24 งวด อัตราดอกเบี้ย 15% ต่อปี ซึ่งยังไม่รวมถึงค่าบริการและค่าธรรมเนียมอื่นๆ
**กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยต่อปี 15% - 24% เงื่อนไขและการพิจารณาสินเชื่อ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

ที่มา : Sanook

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ


news

แจกพิกัด! แลกคืนเหรียญกษาปณ์ทั่วไทย

ASN Finance แจกพิกัดแลกคืนเหรียญกษาปณ์ เอาใจนักสะสมตัวยงที่ชื่นชอบเหรียญหายากเป็นพิเศษ! อ่านต่อ >

news

How to คิดแบบ S-M-A-R-T ตั้งเป้าหมายให้บรรลุผลเร็ว

ถ้ายังรู้สึกว่าทำงานหนักแต่ไปไม่ถึงไหน นั่นอาจเป็นเพราะเรายังไม่รู้จัก วิธีคิดแบบ S-M-A-R-T Goals บทความนี้ ASN Finance แชร์วิธีการตั้งเป้าหมายให้บรรลุผลเร็ว ด้วยการคิดแบบ “S-M-A-R-T” อ่านต่อ >

news

หนี้ท่วมหัวกลัวโดนยึด! เจ้าหนี้มีสิทธิ์อายัดอะไรบ้าง?

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ถึงผลเสียของ หนี้เสีย (NPL) หากปล่อยปละละเลยจนเกินกว่า 90 วัน บทความนี้ ASN Finance พามาเช็กข้อกฎหมาย เจ้าหนี้มีสิทธิ์อายัดอะไรบ้าง? อ่านต่อ >